Skilaréttur
Skilafrestur á nýjum vörum er 30 dagar frá kaupum í verslun eða afhendingu úr vefverslun.
Vara skal vera í upprunalegu ástandi, þ.e. ónotuð, óþvegin og allar merkingar eða umbúðir fylgi.
Vöruskil í verslunum (Verslað í búð)
Hægt er að skila vörum, sem eru í upprunalegu ástandi, innan skilafrests í aðra vöru eða inneignarnótu. Miðað skal við gildandi verð í verslun. Nauðsynlegt er að sýna kassakvittun eða skiptimiða.
Útsöluvöru/Outletvöru fæst hvorki skilað eða skipt.
Nærfatnaði/sundfatnaði fæst hvorki skilað eða skipt.
Vöruskil í vefverslun ( Verslað í netverslun)
Vörukaup í vefverslun fást bakfærð sé vörum skilað innan skilafrests, gegn framvísun pöntunarstaðfestingar og að vörur séu í upprunalegu ástandi. Kaupandi ber ábyrgð á að greiða endursendingargjald við vöruskil. Icewear áskilur sér rétt til að endursenda vöru á kostnað til kaupanda uppfylli vara ekki skilyrði um vöruskil.
Vöruskil í verslunum ( Verslað í netverslun)
Vörum úr vefverslun fæst einnig skilað í verslunum Icewear í aðra vöru, inneignarnótu eða gegn endurgreiðslu. Starfsfólk í verslun aðstoðar við að fylla út skilaform á staðnum og bakfærsla er framkvæmd innan fjögurra virkra daga. Hægt að skila vörum sem keyptar eru vefverslun í öllum verslunum Icewear. Hér má sjá lista yfir Icewear verslanir.
Skil með póstsendingu (netverslun)
Heimilsfang fyrir vöruskil í pósti:
Icewear – returns
Íshella 1
221 Hafnarfirði
Mikilvægt að fylla út þetta skjal með eftirfarandi upplýsingum og senda með skilum. Handskrifa ef annað er ekki hægt.
nafn viðskiptavinar eins og það kemur fram á pöntun
pöntunarnúmer (mikilvægt)
aðrar upplýsingar sem við eiga
Breyta/hætta við netpöntun
Icewear getur ekki tryggt að hægt sé að breyta eða hætta við pöntun eftir að hún hefur verið gerð. Ef óskað er eftir að skila eða skipta netpöntun þarf að senda vöruna aftur til vefverslunar Icewear eða fara með hana í næstu verslun Icewear.
Gallaðar vörur
Hægt er að skipta/skila gallaðri vöru í allt að eitt ár frá kaupum gegn framvísun kassakvittunar.
Leitast skal við að lagfæra galla sé það möguleiki en annars skal skipta í sambærilega vöru. Sé sambærileg vara ekki til, er gölluð vara endurgreidd. Galli telst ekki vera tjón sem hlýst af slysi, þvotti, vanrækslu, eðlilegu sliti eða litatapi sem á sér stað sökum aldurs eða notkun á vörunni. Hafi viðskiptavinur grun um galla í vöru má senda fyirspurn á support[at]icewear.is, eða fara með vöru í verslun þaðan sem vara er send í mat á galla.
Icewear metur hvort og þá með hvaða hætti endursending fer fram og ber þann kostnað en þó ekki sé því verklagi ekki fylgt.
Endurgreiðsla á gölluðum vörum miðast við upprunalegt kaupverð og skal vera í sama formi og upprunaleg greiðsla en þó alltaf rafræn.