Afhending

Sendingarkostnaður

Sendingarkostnaður er reiknaður út í afgreiðsluferlinu. Sendingargjald fer eftir staðsetningu móttakanda og þyngd pakkans. Tollar og skattar eru innifaldir í sendingarkostnaði í samræmi við lög í móttökulandinu.

Yfir sumartímann geta viðskiptavinir einnig valið að sækja pantanir í verslun okkar í miðbæ Reykjavíkur.

Afgreiðsla

Allar pantanir eru sendar frá Íslandi. Markmið Icewear er að afgreiða pantanir innan sólarhrings frá því að þær berast. Pantanir eru afgreiddar á skrifstofutíma á virkum dögum en ekki um helgar eða á íslenskum frídögum. Þetta þýðir að ef pöntunin þín er send inn eftir klukkan 12 á föstudegi (GMT +00:00) verður hún afgreidd af skrifstofu Icewear á mánudegi. Pantanir til annarra landa eru sendar með DHL Express og taka vanalega 3-5 virka daga að berast viðtakanda, allt eftir staðsetningu hans.

Sendingar um allan heim

Icewear sendir vörur sínar um allan heim með DHL Express, nema til Rússlands, Úkraínu og herstöðva með APO- eða FPO-heimilisföng. Pakkar til þessara áfangastaða eru sendir með alþjóðlegum pósti (landflutningar).

Breytingar á pöntun eða niðurfelling

Vegna fjölda pantana sem berast okkur getur Icewear ekki ábyrgst að hægt verði að gera breytingar á pöntun eftir að hún hefur verið send til okkar. Vinsamlegast sendu póst á netfangið support[hjá]icewear.is eins fljótt og auðið er og skrifaðu "Breyta pöntun #123456" í efnislínuna ef þú vilt gera athugasemd við pöntunina. Lestu reglur okkar um skilarétt fyrir frekari upplýsingar.

Rakning

Þegar pöntunin hefur verið send inn færðu tölvupóst með rakningarnúmeri sendingarinnar. Þú getur einnig fundið númerið á Icewear-reikningssíðunni þinni. Með rakningarnúmerinu geturðu fylgst með pöntuninni þinni á www.dhl.com/en/express/tracking.html

Tollar og skattar

Icewear gerir ekki ráð fyrir að viðskiptavinir greiði nein aukagjöld vegna tolla eða skatta. Öll tollgjöld, svo sem VSK og annar skattur, eru innifalin í sendingargjaldinu.

Óafhentar pantanir

Ef ekki tekst að afhenda pöntun af einhverjum orsökum (og hún er endursend til Icewear) verður hún sjálfkrafa skráð sem vöruskil. Í slíkum tilvikum biðjum við þig vinsamlegast um að leggja inn nýja pöntun.

Vinsamlegast hafðu samband við okkur með tölvupósti á support[hjá]icewear.is ef þú hefur frekari spurningar.